Mô tả công việc

- Làm hợp đồng bán hàng, báo giá cho khách hàng theo yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin từ sales hoặc khách hàng, lên đơn hàng cho khách
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, xử lý kịp thời những tình huống phát sinh.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ, đôn đốc đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán…
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales admin.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 2
Logo Công ty Cổ phần Cúc Phương Công ty Cổ phần Cúc Phương
Tổ 15 - Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty Cổ phần Cúc Phương
Nộp đơn